Trường THCS PHỔ THUẬN
Trường THCS PHỔ THUẬN
Đức Phổ - Quảng Ngãi
Điện thoại: 0553972159 - Email: c2phothuan.quangngai@moet.edu.vn
23:51 EDT Thứ tư, 18/07/2018
RSS

Liên kết website

Quảng cáo
Bộ GD&ĐT
Thi toán online

Thống kê

Đang truy cậpĐang truy cập : 15


Hôm nayHôm nay : 117

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 2730

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 241707

Trang nhất » Tin tức » Hoạt động chuyên môn » Tổ xã hội

SƠ KẾT HỌC KỲ I NĂM HOC 2015-2016 SƠ KẾT HỌC KỲ I NĂM HOC 2015-2016 Vì sự phát triển của giáo dục Vì sự phát triển của giáo dục SƠ KẾT HỌC KỲ I NĂM HOC 2015-2016 Vì sự phát triển của giáo dục LỄ KHAI GIẢNG NĂM HỌC 2017-2018 Vì sự phát triển của giáo dục SƠ KẾT HỌC KỲ I NĂM HOC 2017-2018 Vì sự phát triển của giáo dục SƠ KẾT HỌC KỲ I NĂM HOC 2015-2016 SƠ KẾT HỌC KỲ I NĂM HOC 2015-2016 TAP THE CBGV 2017-2018 Vì sự phát triển của giáo dục SƠ KẾT HỌC KỲ I NĂM HOC 2015-2016

KẾ HOẠC BDTX TỔ XÃ HỘI NĂM HỌC 2016-2017

Chủ nhật - 16/10/2016 20:27
/uploads/news/2016_10/kh-bdtx-2016-20157-to-xh.doc
TRƯỜNG THCS PHỔ THUẬN
                TỔ XÃ HÔI
CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
                   Độc lập - Tự do - Hạnh phúc                    
          Số: 01/KH- THCS                      Phổ Thuận, ngày 5  tháng 9  năm 2016
                        
                                             KẾ HOẠCH
                          Bồi dưỡng thường xuyên năm học 2016-2017
 
Thực hiện công văn số 484/PGDĐT- THCS ngày 26/7/2016 của Phòng Giáo dục và Đào tạo Đức Phổ về việc hướng dẫn triển khai công tác BDTX giáo viên năm học 2016-2017;
Căn cứ công văn số 49/KH-THCS ngày 30/8/2016 của Trường THCS Phổ Thuận về việc hướng dẫn triển khai công tác BDTX giáo viên năm học 2016-2017;
Căn cứ tình hình thực tế, Tổ xã hội xây dựng kế hoạch BDTX giáo viên năm học 2016-2017 như sau:
 
I.THỰC TRẠNG CỦA TRƯỜNG:
   1. Đặc điểm chung:
    Tổ Xã hội có 11giáo viên, trong đó đạt chuẩn: 11, trên chuẩn: 01. Trong đó, có 7GV môn Ngữ văn, 4GV môn Sử-CD
   2. Thuận lợi:
          -Tất cả giáo viên được đào tạo chính qui, trong trường sư phạm, ngoài việc học tập kiến thức bộ môn giảng dạy, giáo viên còn được học phương pháp giảng dạy, lý luận về tâm sinh lý của lứa tuổi học sinh THCS.
          -Được chỉ đạo sát sao của chuyên môn phòng giáo dục- đào tạo Đức Phổ; nhà trường và tổ chuyên môn luôn quan tâm tạo điều kiện thuận lợi cho giáo viên trong công tác giảng dạy và các hoạt động tự học, tự bồi dưỡng nhằm nâng cao phẩm chất chính trị, nghiệp vụ chuyên môn.
          -Tất cả giáo viên luôn nhiệt tình trong công tác chủ nhiệm, giảng dạy, dành nhiều thời gian và điều kiện để tiếp cận tri thức mới có tinh thần ham học hỏi, tìm tòi trong công tác chuyên môn và các hoạt động khác, hầu hết giáo viên có ý thức ứng dụng công nghệ thông tin vào việc soạn, giảng.
   3. Khó khăn:
 - Vẫn còn tình trạng giáo viên dạy trái tay, nhiều GV chưa đủ tiết/ tuần nên làm công tác khác nhiều. Thiết bị dạy học cho tổ Xã hội nghèo, cũ kĩ;
- Vẫn còn một số ít giáo viên một số giáo viên chưa tiếp cận, ứng dụng tốt công nghệ thông tin vào giảng dạy; dạy học theo phương pháp dạy học tích cực chưa đều tay;
- GV của tổ đều lớn tuổi( Bình quân trên 50) nên khó nhanh nhẹn, nhạy bén như GV các tổ trong nhà trường.
II. MỤC ĐÍCH, YÊU CẦU:
CBQL và Giáo viên học tập BDTX để cập nhật kiến thức về chính trị, kinh tế - xã hội, bồi dưỡng phẩm chất chính trị, đạo đức nghề nghiệp, phát triển năng lực dạy học, năng lực giáo dục và những năng lực khác theo yêu cầu của chuẩn nghề nghiệp giáo viên, yêu cầu nhiệm vụ năm học, yêu cầu phát triển giáo dục của địa phương, yêu cầu đổi mới và nâng cao chất lượng giáo dục.
Bồi dưỡng thường xuyên nhằm phát triển năng lực tự học, tự bồi dưỡng của giáo viên; năng lực tự đánh giá hiệu quả BDTX; năng lực tổ chức, quản lý hoạt động tự học, tự bồi dưỡng giáo viên của nhà trường; nâng cao nhận thức về tư tưởng chính trị, ý thức trách nhiệm của nhà giáo.
Bồi dưỡng thường xuyên làm cho đội ngũ CBQL và giáo viên trong chuyên môn luôn đạt chuẩn theo qui định, đồng thời duy trì và tiếp tục phát huy kết quả các hoạt động bồi dưỡng đã được thực hiện trong những năm học trước.
III. ĐỐI TƯỢNG BỒI DƯỠNG
Tất cả giáo viên của Tổ đang giảng dạy tại trường:11-2 (Trừ GV sắp về hưu nam 59 tuổi, nữ 51 tuổi(Nghỉ theo NĐ108), thời điểm tính là đầu năm học; )
IV. NỘI DUNG VÀ THỜI GIAN BỒI DƯỠNG
     1. Nội dung 1:
          - Thời lượng 30 tiết/GV, Sở GD-ĐT tập huấn GV cốt cán PGD-ĐT các huyện, thành phố; PGD-ĐT tập huấn cho cán bộ,GV
          - Nội dung, thời gian, đối tượng tham dự (Theo kế hoạch của PGD)
    2.Nội dung 2:
          - Thời lượng 30 tiết/GV, Sở GD-ĐT tập huấn GV cốt cán PGD-ĐT các huyện, thành phố; PGD-ĐT tập huấn cho cán bộ,GV
          - Nội dung, thời gian, đối tượng tham dự (Theo kế hoạch của PGD)
    3. Nội dung 3: 60 tiết/năm học/giáo viên. Nội dung tự học:           
Thời gian thực hiện Tên và nội dung mô đun (60 tiết) Mục tiêu bồi dưỡng Thời gian học tập trung (nếu có)
(tiết)
Thời gian hoàn thành
Theo GV đăng ký Kiểm tra
Tuần 1
10/2016
(modul 1)
Đặc điểm tâm lí của HS trung học cơ sở (THCS)
1. Khái quát về giai đoạn phát triển của lứa tuổi HS THCS;
2. Đặc điểm tâm lý của học sinh THCS.
Phân tích được các đặc điểm tâm lí của HS THCS để vận dụng trong giảng dạy, giáo dục HS.
 
 
 
2
 
 
Tuần 3
10/2016
 
 
Tuần 4
10/2016
Tuần 1
11/2016
(modul 2)
 
 
 
Hoạt động học tập của học sinh THCS
1. Hoạt động học tập
2. Đặc điểm hoạt động học tập của học sinh THCS.
Phân tích được các đặc điểm hoạt động học tập của học sinh THCS
.
2  
 
Tuần 1
12/2016
 
 
Tuần 2
12/2016
Tuần 1
01/2017
(Modul 23)
 
Kiểm tra đánh giá kết quả học tập của học sinh
1. Vai trò của kiểm tra đánh giá
2. Các phương pháp kiểm tra đánh giá kết quả học tập của học sinh
3. Thực hiện các phương pháp kiểm tra đánh giá kết quả học tập của học sinh
Phân biệt và thực hiện được các phương pháp kiểm tra đánh giá kết quả học tập của học sinh
 
 
2  
 
 
Tuần 3
01/2017
 
 
 
Tuần 4
01/2017
Tuần 1
02/2017
(Modul 36)
 
Giáo dục giá trị sống cho học sinh THCS
1. Quan niệm về giá trị sống và phân loại giá trị sống
2. Vai trò và mục tiêu giáo dục giá trị sống cho HS trong giáo dục phổ thông
3. Nội dung giáo dục giá trị sống cho học sinh
4. Phương pháp giáo dục giá trị sống cho học sinh THCS qua các môn học và hoạt động giá dục.
 
 
 
 
Có kĩ năng tổ chức giáo dục giá trị sống cho học sinh qua các môn học và hoạt động giáo dục
4  
Tuần 3
3/2017
 
Tuần 4
3/2017
 
- Đánh giá:          Tổ trưởng chuyên môn và Ban giám hiệu kiểm tra:
          + Hồ sơ tự học bồi dưỡng thường xuyên ( kế hoạch, vở tự học )
          + Việc vận dụng kiến thức học BDTX vào quá trình dạy học.
V. HÌNH THỨC BỒI DƯỠNG THƯỜNG XUYÊN:
- Hình thức học tập BDTX chủ yếu là  lấy việc tự học của người học là chính (tự nghiên cứu thông tin trên mạng, nghiên cứu tài liệu).
- Chương trình BDTX năm học 2016 -2017 được tiến hành theo hình thức:
         + Bồi dưỡng thông qua các lớp tập huấn do Sở, Phòng GD, trường tổ chức. 
         + Bồi dưỡng thông qua tự học của CBQL và giáo viên.
         + Bồi dưỡng thông qua việc tự xây dựng kế hoạch cá nhân, kế hoạch giảng dạy; qua sinh hoạt chuyên môn cụm, tổ, nhóm chuyên môn; qua Hội giảng, thao giảng, dự giờ đồng nghiệp; qua tự làm ĐDDH phục vụ giảng dạy, dự thi các cấp…
VI. ĐÁNH GIÁ VÀ CÔNG NHẬN KẾT QUẢ BỒI DƯỠNG THƯỜNG XUYÊN
      1. Căn cứ đánh giá và xếp loại kết quả BDTX giáo viên.
- Căn cứ đánh giá kết quả BDTX của giáo viên là kết quả việc thực hiện kế hoạch BDTX của giáo viên đã được phê duyệt và kết quả đạt được của nội dung bồi dưỡng 1, nội dung bồi dưỡng 2 và các mô đun thuộc nội dung bồi dưỡng 3.
- Xếp loại kết quả BDTX giáo viên gồm 4 loại: Loại giỏi (viết tắt: G), loại khá (viết tắt: K), loại trung bình (viết tắt: TB) và loại không hoàn thành kế hoạch (viết tắt: KHT).
       2. Phương thức đánh giá kết quả BDTX.
       2.1. Hình thức đánh giá.
-Nhà trường tổ chức đánh giá kết quả BDTX của giáo viên: Giáo viên viên  vận dụng kết quả  kiến thức BDTX của cá nhân trong quá trình dạy học, giáo dục học sinh tại tổ bộ môn thông qua các báo cáo chuyên đề và viết thu hoạch. Điểm áp dụng khi sử dụng hình thức đánh giá này như sau:
-Tiếp thu kiến thức và kĩ năng quy định trong mục đích, nội dung Chương trình, tài liệu BDTX (5,0 điểm).
-Vận dụng kiến thức BDTX vào hoạt động nghề nghiệp thông qua các hoạt động dạy học và giáo dục (5,0 điểm).
      2.2. Thang điểm đánh giá kết quả BDTX.
Cho điểm theo thang điểm từ 0 đến 10 khi đánh giá kết quả BDTX đối với nội dung bồi dưỡng 1, nội dung bồi dưỡng 2, mỗi modul thuộc nội dung bồi dưỡng 3 (gọi là các điểm thành phần).
+ Điểm trung bình kết quả BDTX
+Điểm trung bình kết quả BDTX (ĐTB BDTX) được tính theo công thức sau:
-ĐTB BDTX = (điểm nội dung bồi dưỡng 1 + điểm nội dung bồi dưỡng 2 + điểm trung bình của các modul thuộc nội dung bồi dưỡng 3 được ghi trong kế hoạch BDTX của giáo viên) / 3. ĐTB BDTX được làm tròn đến một chữ số phần thập phân theo quy định hiện hành.
     3. Xếp loại kết quả BDTX
- Giáo viên được coi là hoàn thành kế hoạch BDTX nếu đã học tập đầy đủ các nội dung của kế hoạch BDTX của cá nhân và có các điểm thành phần đạt từ 5 điểm trở lên. Kết quả xếp loại BDTX như sau:
 - Loại TB nếu ĐTB BDTX đạt từ 5 đến dưới 7 điểm, trong đó không có điểm thành phần nào dưới 5 điểm;
-Loại K nếu ĐTB BDTX đạt từ 7 đến dưới 9 điểm, trong đó không có điểm thành phần nào dưới 6 điểm;
-Loại G nếu ĐTB BDTX đạt từ 9 đến 10 điểm, trong đó không có điểm thành phần nào dưới 7 điểm.
+ Các trường hợp khác được đánh giá là không hoàn thành kế hoạch BDTX của năm học.
+ Kết quả đánh giá BDTX được lưu vào hồ sơ của giáo viên, là căn cứ để đánh giá, xếp loại giáo viên, xét các danh hiệu thi đua, để thực hiện chế độ, chính sách, sử dụng giáo viên.
VI. THỜI GIAN THỰC HIỆN:
Thời gian Nội dung công việc Người thực hiện Ghi chú
Tháng   6&7/2016 Cử cán bộ, giáo viên tham gia tập huấn cấp Bộ, Sở GD&ĐT (nếu có) - BGH  
Tháng 8/2016 - Hoàn thiện kế hoạch BDTX của giáo viên và của trường theo chỉ đạo của Sở, Phòng.
- Triển khai học BDTX theo kế hoạch
- Giáo viên, BGH
 
- TTCM, GV
 
Tháng 9/2016 - Tổ chức tập huấn cho toàn thể cán bộ, giáo viên.
- Tự bồi dưỡng
- GVCC, Tổ CM
- GV
 
Tháng 10/2016
đến 03/2017
Tiếp tục triển khai kế hoạch BDTX của trường - GVCC, Tổ CM
- GV
 
Tháng 04/2017 - Tiến hành kiểm tra, đánh giá xếp loại giáo viên về BDTX; báo cáo kết quả về Phòng GD&ĐT - BGH, Tổ trưởng CM  
Tháng
7, 8/2017
Lập kế hoạch BDTX năm học 2017-2018 của giáo viên, tổ chuyên môn và nhà trường. BGH, Tổ CM, GV  
       VII. HỒ SƠ:
            Cá nhân:
       - Sổ học tập bồi dưỡng thường xuyên;
       - Kế hoạch cá nhân;
       - Bản báo cáo chuyên đề đã học.
                + Tên chuyên đề;
                + Nội dung; Số tiết;
                + Kế hoạch vận dụng.
       Tổ chuyên môn:
       - Kế hoạch BDTX của nhà trường.
       - Kế hoạch BDTX của tổ CM.
       - Sổ theo dõi tự học BDTX của giáo viên; danh sách giáo viên và chuyên đề  giáo viên đăng ký học bồi dưỡng; thời gian hoàn thành.
       - Kết quả đánh giá, xếp loại BDTX của giáo viên theo từng nội dung và tổng hợp cả 3 nội dung.
          VIII. TRÁCH NHIỆM TỔ CHỨC THỰC HIỆN
1. Trách nhiệm của tổ chuyên môn:  Thực hiện kế hoạch BDTX của BGH nhà trường. Cụ thể:
- Giám sát kế hoạch BDTX của giáo viên trước khi Hiệu trưởng phê duyệt,
- Tổng hợp kế hoạch BDTX giáo viên của tổ báo cáo về BGH nhà trường trước ngày 10/8/2014;
- Tổ chức kiểm tra, đánh giá kết quả BDTXGV từng tháng; đặc biệt tăng cường công tác kiểm tra chất vấn trực tiếp đối với các giáo viên trong tổ;
- Xây dựng kế hoạch tập huấn hoặc sinh hoạt chuyên đề theo đề xuất của giáo viên cụ thể theo từng giai đoạn, sau mỗi giai đoạn tổ chức triển khai, đánh giá giáo viên (ghi cụ thể vào sổ BDGV), tổng hợp, báo cáo kết quả thực hiện với Ban giám hiệu.
2. Trách nhiệm của nhóm bộ môn. 
- Ban chuyên môn có trách nhiệm giám sát, thanh tra, kiểm tra việc thực hiện của các giáo viên, các tổ chuyên môn về thực hiện công tác BDTXGV;
- Trao đổi việc vân dụng BDTX vào giảng dạy, đề xuất ý kiến cho tổ CM, BGH.
3. Trách nhiệm của giáo viên.
- Xây dựng kế họach bồi dưỡng cá nhân;
- Tích cực tham gia chương trình bồi dưỡng thường xuyên do các cấp quy định  nhằm phát triển năng lực tự học, tự bồi dưỡng của bản thân; năng lực tự đánh giá hiệu quả BDTX; năng lực quản lý hoạt động tự học, tự bồi dưỡng của cá nhân;
- Báo cáo định kỳ bằng văn bản cho tổ trưởng chuyên môn những nội dung đã được tập huấn, bồi dưỡng, sinh hoạt chuyên đề và tự học theo kế hoạch cá nhân.
  
     DUYỆT CỦA BGH                                                              TỔ TRƯỞNG
                                                                                                                                                  
       
                                                                                                                     Đoàn Thị Thu Hà                                                                                                                                              
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
         
Thời gian thực hiện  Mã Modul/ Yêu cầu chuẩn nghề nghiệp cần bồi dưỡng Nội dung Thời gian hoàn thành chuyên đề
Theo GV đăng ký Kiểm tra
Tháng   10/2014  THCS 7
Nâng cao năng lực hướng dẫn, tư vấn của giáo viên
Hướng dẫn tư vấn HS THCS: 1. 1.Quan niệm về tư vấn HS
2. Các lĩnh vực cần hướng dẫn, tư vấn cho HS THCS.
 
Tuần 3
tháng 10
 
Tuần 4 tháng 10
Tháng   11/2014          
 
        THCS 9
Nâng cao năng lực hướng dẫn, tư vấn của GV
Hướng dẫn , tư vấn đồng nghiệp trong phát triển nghề nghiệp
1. Phát triển nghề nghiệp giáo viên
2. Nội dung và phương pháp hướng dẫn, tư vấn đồng nghiệp trong phát triển nghề nghiệp của giáo viên
 
 
 
Tuần 3
tháng 11
 
 
Tuần 4 tháng 11
Tháng   12/2014   
 
         THCS 16
 Nâng cao năng lực lập kế hoạch dạy học
Hồ sơ dạy học: Xây dựng hồ sơ dạy học ở cấp THCS; Sử dụng, bảo quản và bổ sung hồ sơ dạy học; Ứng dụng công nghệ thông tin trong xây dựng, bổ sung thông tin và lưu giữ hồ sơ dạy học
 
 
 
Tuần 3
tháng 12
 
Tuần 4 tháng 12
 
 
 
 
 
 
Tháng   01+02
2015
 
 
 
THCS 19
Tăng cường năng lực dạy học
Dạy học với công nghệ thông tin; vai trò của công nghệ thông tin trong dạy học; ứng dụng công nghệ thông tin trong dạy học  
Tuần 3
tháng 2
 
Tuần 4 tháng 2
 
 
 
 
          - Đánh giá:          Tổ trưởng chuyên môn và Ban giám hiệu kiểm tra:
                             + Vở tự học bồi dưỡng thường xuyên
                               + Chuyên đề thuộc nội dung 3
                             + Các báo cáo của giáo viên.
                                    + Việc vận dụng kiến thức học BDTX vào hoạt động giáo dục.
            V. HÌNH THỨC BỒI DƯỠNG THƯỜNG XUYÊN:
         - Hình thức học tập BDTX chủ yếu là  lấy việc tự học của người học là chính (tự nghiên cứu thông tin trên mạng, nghiên cứu tài liệu).
- Chương trình BDTX năm học 2014 -2015 được tiến hành theo hình thức:
          + Bồi dưỡng thông qua các lớp tập huấn do Sở, Phòng GD, trường tổ chức. 
         + Bồi dưỡng thông qua tự học của CBQL và giáo viên.
         + Bồi dưỡng thông qua việc tự xây dựng kế hoạch cá nhân, kế hoạch giảng dạy; qua sinh hoạt chuyên môn cụm, tổ, nhóm chuyên môn; qua Hội giảng, thao giảng, dự giờ đồng nghiệp; qua tự làm ĐDDH phục vụ giảng dạy, dự thi các cấp…
          VI. ĐÁNH GIÁ VÀ CÔNG NHẬN KẾT QUẢ BỒI DƯỠNG THƯỜNG XUYÊN
       - PGD-ĐT tổ chức đánh giá kết quả BDTX của GV theo nội dung bồi dưỡng 1, nội dung bồi dưỡng 2 và các modul thuộc nội dung bồi dưỡng 3 thống nhất trong cả huyện
          + Tổ chức đánh giá kết quả BDTX tập trung : theo hình thức làm bài kiểm tra, bài tập nghiên cứu, viết thu hoạch đối với nội dung bồi dưỡng 1, nội dung bồi dưỡng 2
- Nhà trường thành lập hội đồng đánh giá kết quả BDTX nội dung bồi dưỡng 3 : GV trình bày kết quả vận dụng kiến thức BDTX của cá nhân trong quá trình dạy học, giáo dục HS tại tổ chuyên môn thông qua các báo cáo chuyên đề. Điểm đánh giá áp dụng như sau :
          + Tiếp thu kiến thức và kỹ năng qui định trong mục đích, nội dung chương trình BDTX, tại liệu BDTX ( 5 điểm)
          + Vận dụng kiến thức BDTX vào hoạt động nghề nghiệp thông qua các hoạt động dạy học và giáo dục ( 5 điểm)
          Việc đánh giá kết quả BDTX nội dung 3 do Hiệu trưởng, Phó hiệu trưởng và tổ trưởng chuyên môn đánh giá.Thang điểm đánh giá: thực hiện theo công văn 81/PGD-ĐT ngày 28/3/2013
         Xếp loại bồi dưỡng thường xuyên: giáo viên được coi là hoàn thành kế hoạch BDTX nếu đã học tập đầy đủ các nội dung qui định, có các điểm thành phần đạt từ 5 điểm trở lên. Kết quả xếp loại BDTX được xếp thành 4 loại : Trung bình, Khá, Giỏi và không hoàn thành. (thực hiện theo công văn 81/PGD-ĐT ngày 28/3/2013)
          - Kết quả đánh giá BDTX lưu vào hồ sơ chuyên môn , là căn cứ để đánh giá, xếp loại GV, xét các danh hiệu thi đua hàng năm
         Trường tổng hợp xếp loại kết quả BDTX của giáo viên. Trưởng phòng GD&ĐT cấp giấy chứng nhận hoàn thành nhiệm vụ BDTX cho giáo viên hàng năm.
    
     VI. THỜI GIAN THỰC HIỆN:
T.T Nội dung công việc Phân công thực hiện Thời gian
1 Giáo viên, Tổ chuyên môn xây dựng kế hoạch BDTX của cá nhân, tổ, trình lãnh đạo nhà trường phê duyệt GV, 2 TT CM Ngày hoàn thành 20/8/2014
2 Trường xây dựng kế hoạch BDTX nạp PGD BGH  20/8- 25/8/2014
3 -Tổ chức thực hiện kế hoạch BDTX theo KH đã được phê duyệt
- Kiểm tra, chấm điểm các chuyên đề(nội dung 3) của cán bộ, giáo viên
-Trường, tổ và cá nhân
- 2 TTCM, BGH
Từ 01/10/2014 đến tháng 28/2/2015
4 -Tổng hợp đánh giá bồi dưỡng thường xuyên năm 2014-2015
- Nạp tổng hợp BDTX về PGD
- Kiểm tra hồ sơ lưu của tổ trưởng
BGH, Tổ trưởng
BGH
BGH
- Từ 09/5/2015 đến 10/5/2015
- 11/5/2015
- 11/5/2015
       VII. THỰC HIỆN HỒ SƠ LƯU TRỮ:
            1. Cá nhân:
- Kế hoạch BDTX của cá nhân đã được phê duyệt;
- Sổ học tập bồi dưỡng thường xuyên do cá nhân tự ghi chép;
- Tài liệu theo từng nội dung quy định;
          2.Tổ chuyên môn:
- Kế hoạch BDTX của trường.
          - Kế hoạch BDTX của Tổ đã được phê duyệt;
- Tất cả kế hoạch BDTX của cá nhân giáo viên trong tổ đã có phê duyệt;
- Biên bản riêng ghi lại nội dung các buổi bồi dưỡng tập trung của tổ hoặc nhóm bộ môn, nội dung họp, triển khai lý thuyết, nội dung thảo luận, rút kinh nghiệm giờ dạy,...
- Kết quả đánh giá, xếp loại BDTX của giáo viên trong tổ năm 2014-2015
       3. Trường:              
        - Kế hoạch BDTX của trường.
 - Kế hoạch BDTX của Tổ đã được phê duyệt
        - Kết quả đánh giá, xếp loại BDTX của giáo viên năm 2014-2015.
 
    VIII. TRÁCH NHIỆM TỔ CHỨC THỰC HIỆN
1. Trách nhiệm của BGH
Xây dựng kế hoạch, bàn bạc và  triển khai đến các tổ trưởng chuyên môn.
Lên kế hoạch kiểm tra, nhắc nhở để cá nhân và tổ chuyên môn hoàn thành công tác BDTX.
- Báo cáo công tác BDTX giáo viên về Phòng Giáo dục và Đào tạo
         2. Trách nhiệm của Tổ chuyên môn
Trực tiếp triển khai cụ thể và tổ chức thực hiện kế hoạch BDTX đã được phê duyệt
Lập đầy đủ hồ sơ lưu theo qui định
3. Trách nhiệm của giáo viên:
Hoàn thành đúng tiến độ đã nêu trong kế hoạch cá nhân, có đầy đủ hồ sơ minh chứng khi được kiểm tra đánh giá
  
 Nơi nhận:
- Phòng GD&ĐT( báo cáo);
- Hiệu trưởng,P.Hiệu trưởng;                                                -     -     - Các tổ chuyên môn;
- Lưu văn thư.
HIỆU TRƯỞNG
 
 
 
Võ Thượng Hùng
 
 
           
 
 
 
 
 
                                                                                                

Tác giả bài viết: Đoàn Thị Thu Hà

Nguồn tin: THCS PHO THUA

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin cũ hơn

 

Tin cùng chuyên mục

Thành viên

Tin mới nhất

Hình ảnh tiêu biểu

  • TAP THE SU PHAM TRUONG
  • Hạ Long
  • slide1_1.jpg
  • slide2_2.jpg
  • LÊ KHAI GIẢNG NĂM HỌC 2017-2018

Lời hay ý đẹp

Đừng phấn đấu để thành công mà hãy phấn đấu để mình có ích.

Hỗ trợ khách hàng